Cách Chơi Cờ Cá Ngựa – Sảnh Chơi Tứ Mã Lôi Cuốn

Trang Chủ » Cách Chơi Cờ Cá Ngựa – Sảnh Chơi Tứ Mã Lôi Cuốn

Cách chơi cờ cá ngựa LINKM88? Đây là 1 trong những câu hỏi được đông đảo các anh em giới đỏ đen quan tâm ngày nay. Bởi có thể nói đây là 1 trong những sân chơi xí ngầu hấp dẫn trong giới chiến mã ngày nay. Bằng những con xúc xắc hấp dẫn, anh em cần có những kĩ năng khéo léo trong việc quan sát nước đi của người chơi cùng bàn cờ của mình, sao cho tạo ra những điểm liên kết xuất quân 1 cách hợp lý. Từ đó, sẽ đạt được những chiến thắng cao và tốt nhất có thể.

Và để có thể hiểu rõ hơn về sân chơi này, admin xin mời các anh em cùng theo dõi qua những thông tin sau

Tổng quát về cờ cá ngựa

Cờ cá ngựa là 1 trong những 4 bộ môn có được 4 người chơi trải đều trên 1 bàn cờ mica hoặc các ô vẽ mô phỏng bất kỳ. Các anh em có thể chơi bộ môn này đa dạng ở bất kỳ đâu và hình thức nào. 

Chỉ cần có 1 con xúc xắc hoặc 2 xí ngầu nhất định, dựa vào quy luật chơi của anh em cũng như các lối chơi hoa mỹ, anh em sẽ luôn giành được nhiều chiến thắng cao hơn so với phần còn lại của ván trước. Và việc được tính tỉ lệ thắng đến anh em cũng khá giản đơn, chúng ta có thể đa dạng hóa những con xúc xắc và thế cờ của mình với 4 quân mã đặc trưng màu khác nhau trên tổng 16 quân. Sao cho chúng lần lượt về đích theo thứ tự 6-5-4-3 sau 1 vòng chơi, là anh em đã đạt được chiến thắng chung cuộc 1 cách tốt nhất.

Và để có thể hiểu rõ hơn về sảnh chơi này, admin xin mời các anh em cùng theo dõi qua lối vận hành phổ quan của sân chơi này nhé.

Cách chơi cờ các ngựa khá hấp dẫn và giản đơn

Cách chơi cờ các ngựa khá hấp dẫn và giản đơn

Tổng quan về lối vận hành cờ cá ngựa

Anh em khi tham gia chơi bất kỳ bộ môn nào, ta phải hiểu được lối triển khai của chúng 1 cách khéo léo, để từ đó luôn chiếm được ưu thế, và giành chiến thắng tốt hơn so với phần còn lại của ván chơi.

Cờ cá ngựa có lối vận hành thu hút

Cờ cá ngựa có lối vận hành thu hút

Xem Thêm  Cách Chơi Cờ Vây - Sân Chơi Vây Cờ Đỉnh Cao

Cách chơi cờ cá ngựa phổ biến hiện nay

Đầu tiên, admin sẽ hướng dẫn anh em 1 quy trình và thủ tục chơi được phổ biến tại bộ môn này như sau nhé

  • Bước 1: Anh em sẽ được dealer phân bổ 4 quân cờ tại hệ thống chơi gồm 4 màu sắc đỏ , xanh , vàng và cam. Tượng trưng cho 4 nước đại diện của thời đông ngô Trung Quốc, vì có thể nói cờ cá ngựa là 1 trong những sảnh chơi của nước này thờ xa xưa. Sau khi nhận được các quân cờ được đề ra, anh em hoàn toàn có thể tiến hành bước tiếp theo là đặt cược.
  • Bước 2: Sau khi đặt cược và chốt kèo, người chơi có tỉ lệ kèo phù hợp và cao nhất, sẽ là người được khởi xướng các quân xúc xắc đầu tiên và xuất trận. Lúc này, các người chơi cần phải tính toán sao cho hợp lý, và có được các ô xúc sắc trải đều từ 1:1 hay 6:6 và 1:6 thì ta mới được tính ra quân hợp lý.
  • Bước 3: Dựa vào các ô xúc sắc mà anh em tung, ta sẽ có các bước đi linh hoạt, lúc này anh em cần phải quan sát thế trận trên bàn cờ 1 cách tốt nhất. Từ đó, đặt ra được những chiến lược đi phù hợp sao cho 4 ô của mình về đích kịp thời điểm
  • Bước 4: Bàn chơi sẽ được kết thúc và trả thưởng, khi có người chơi đầu tiên đổ quân của mình về nhanh nhất so với phần còn lại theo thứ tự từ 6-5-4-3
Hiểu được cách chơi là chìa khóa đạt thắng lợi

Hiểu được cách chơi là chìa khóa đạt thắng lợi

Kinh nghiệm chơi cờ cá ngựa

Để luôn có được cơ hội thắng cao và về đích tốt hơn so với phần còn lại, anh em cần phải nắm được 1 số kinh nghiệm chơi như sau

  • Xúc sắc: Kĩ thuật quay xúc sắc là đều cần thiết, bởi trong các sảnh chơi xuất sắc là 1 trong những yếu tố cần thiết giúp anh em đạt được những cơ hội thắng cao so với đối thủ, nếu ta biết điều khiển các số điểm mình mong muốn trên xúc sắc, anh em sẽ chiếm được tỉ lệ thắng cao
  • Chiến thuật: Việc đưa ra chiến thuật chơi là 1 cách tốt nhất, bởi cờ cá ngựa là 1 trong những sảnh chơi anh em cần phải đưa 4 quân cờ của mình về đích 1 cách tốt nhất.
  • Tiền bối: Học hỏi những người chơi đi trước chính là 1 trong những chìa khóa giúp anh em có được tính toán và đường đi hợp lý.
Kinh nghiệm là chìa khóa đạt thắng lợi

Kinh nghiệm là chìa khóa đạt thắng lợi

Xem Thêm  Cách Chơi Domino Luôn Thắng - Sảnh Chơi Liên Kết 6 Chấm

Tổng kết

Qua những chia sẻ trên về tin tức cách chơi cờ cá ngựa LINKM88. Chắc hẳn, các anh em cũng đã phần nào hiểu rõ được quy luật vận hành của sảnh chơi này 1 cách tốt nhất.

Admin hi vọng, với những thông tin và kiến thức trên, sẽ giúp anh em hoàn toàn có cơ hội đạt được thắng lợi 1 cách tốt nhất tại bộ môn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]