Craps Là Gì – Sân Chơi Xí Ngầu Kịch Tính

Trang Chủ » Craps Là Gì – Sân Chơi Xí Ngầu Kịch Tính

Craps là gì Linkm88? Đây hiện đang là 1 câu hỏi đang được đông đảo các anh em giới đỏ đen quan tâm ngày nay. Bởi bộ môn này đòi hỏi việc anh em cần phải có khả năng phân tích xác suất, kỹ thuật quay các con xúc xắc 1 cách tốt nhất. Để từ đó, có thể lựa chọn đặt cược những ẩn số 1 cách khéo léo và giành chiến thắng kịch tính trong màn cược độ của mình.

Bộ môn này dược xuất phát điểm từ khá lâu, trải dài qua nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được phương thức chơi cốt lõi và được ưa chuộng bởi đông đảo các anh em đỏ đen trên toàn thế giới. Và để có thể hiểu rõ hơn về sảnh chơi này, admin xin mời các anh em cùng theo dõi qua những đoạn chia sẻ sau nhé.

Tổng quan về sân chơi Craps

Đây có thể nói là 1 trò chơi mang yếu tố may mắn nhiều hơn so với phần còn lại. Tuy nhiên, việc anh em có được khả năng tính xác suất của các vòng quay xúc xắc. Nó sẽ là 1 chìa khóa giúp anh em có thêm được cơ hội đạt thắng lợi cao so với phần còn lại. Anh em chỉ cần nắm bắt được 1 số luật chơi, các mức cược nhấp nhả 1 cách hợp lý nhất, là ta sẽ giành được chiến thắng chung cuộc. Và để có thể hiểu rõ hơn về sảnh chơi này, anh em cần phải nắm rõ quy luật vận hành.

Craps là gì - sân chơi xí ngầu đỉnh cao

Craps là gì – sân chơi xí ngầu đỉnh cao

Tổng hợp các lối vận hành bộ môn Craps

Sân chơi Craps cũng như các bộ môn khác, nếu anh em hiểu được về các thuật ngữ, lối chơi và các mức cược tại nơi đây, thì ta sẽ có cơ hội giành chiến thắng cao hơn so với phần còn lại.

Bộ môn này có 2 thuật ngữ phổ biến đó là Pass và Don’t pass. Nghĩa là đồng ý cược với mức này hoặc không đồng ý với các quyết định trận đấu về số điểm. Sau đây admin sẽ hướng dẫn chi tiết đến với anh em 1 cách tốt nhất nhé.

Xem Thêm  Đội U.23 Việt Nam - Những cầu thủ vàng của làng thể thao

Thuật ngữ vận hành sân chơi Craps

Để luôn có cơ hội tham gia 1 cách tốt nhất, anh em cần phải nắm rõ nhưng thuật ngữ vận hành phổ biến sau đây

  • Pass: Đây là trường hợp các người chơi đặt cược những con xí ngầu mà shooter đưa ra có mức điểm trải dài từ 7 và 11 điểm. Trường hợp này, những người chơi đặt cược hình thức Pass tại sảnh vòng quay đầu tiên, nếu trùng khớp anh em sẽ giành được chiến thắng chung cuộc tại sảnh chơi.
  • Dont’ Pass: Đây là mức cược dành cho những người chơi ưa thích điểm số trải đều từ 2-3 điểm trong các sảnh chơi nhà cái, anh em nếu lựa chọn mức cược này thì ta cần phải quan sát tỉ số kết quả của những ván đấu trước, để có thể đưa ra mức cược  Dont’ Pass. Bởi hầu như các xác suất và kết quả xuất hiện của dãy số này hầu như là không nhiều. Và người chơi đặt cược tại sảnh này sẽ luôn có cơ hội giành thắng lợi cao so với phần còn lại. 

Ngoài những trường hợp xảy ra trne6, tùy theo thể thức giao kèo giữa người chơi. Thì trận đấu sẽ được tiến hành cược vòng 2 hoặc trả thưởng ngay vòng 1 nhất định để gia tăng sự kịch tính của sân chơi Craps.

Hiểu được thuật ngữ vận hành là chìa khóa thắng lợi

Hiểu được thuật ngữ vận hành là chìa khóa thắng lợi

Những trường hợp Craps cần  chú ý

đây là 1 bộ môn khá tây, và được tham gia bởi khá nhiều người chơi dẫn đầu trên toàn thế giới nên mỗi quốc gia sẽ có 1 kiểu chơi khác nhau điển hình

  • Nước châu Á: Ở châu Á họ thường có lối suy nghĩ phóng khoáng hơn về các con số 11-12 so với châu Âu. Nên thông thường nếu trò chơi Craps xuất hiện tại những quốc gia này, thì anh em sẽ thấy họ thường đặt cược vào những dãy số Craps có tỉ lệ trải đều từ 7-8-9-12 so với phần còn lại.
  • Nước châu Âu: Do ưa thích các lối chơi nhỏ lẻ, người châu âu thường đặt những con số xí ngầu trong nhũng vòng Craps trải đều từ 1-7. Người chơi sẽ giành chiến thắng khi tỉ lệ xúc sắc xuất hiện trùng hợp với những thông số trên.
Craps có 1 số lưu ý đặc biệt

Craps có 1 số lưu ý đặc biệt

Xem Thêm  Cách Chơi Ô Ăn Quan - Sân Chơi Quan 12 Quân Đẳng Cấp

Kinh nghiệm chơi Craps đạt thắng lợi

Tại mỗi bộ môn khi anh em tham gia, nếu ta nắm được lối vận hành cũng như kinh nghiệm chơi 1 cách tốt nhất, anh em sẽ hoàn toàn có khả năng đạt được chiến thắng cao hơn so với phần còn lại. Hiểu

 được vấn đề od91, admin sẽ chia sẻ đến với các anh em những thông số sau.

  • Xác suất: Chìa khóa xuất hiện những dãy số Don’t pass hoặc Pass chính là cơ hội để anh em đặt cược, nếu ván trước Pass xuất hiện, thì khả năng cao sẽ là Don’t psas ván này.
  • Mức cược: Đặt cược hợp lệ sẽ giúp ta nâng cao ngân sách và là đòn bẫy tài chính đấy nhé.
  • Tiền bối: Họ chính là người am hiểu về lối vận hành xác suất, anh em nên học hỏi và tìm hiểu họ ở cách chơi để đạt thắng lợi cao.
Kinh nghiệm là chìa khóa đạt thắng lợi

Kinh nghiệm là chìa khóa đạt thắng lợi

Tổng kết

Qua những chia sẻ trên về tin tức Craps là gì Linkm88. Chắc hẳn, các anh em cũng đã phần nào hiểu rõ được quy luật vận hành phổ quát của sân chơi này diễn ra thế nào.

Admin hi vọng, với những thông tin và kiến thức trên anh em sẽ luôn đạt được nhiều thắng lợi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]