Cách Chơi Ma Sói 6 Người – Sân Chơi Kịch Tính Vòng Tròn

Trang Chủ » Cách Chơi Ma Sói 6 Người – Sân Chơi Kịch Tính Vòng Tròn

Cách chơi ma sói 6 người LINKM88? Đây hiện đang là 1 trong những sảnh chơi được đông đảo các anh em giới đỏ đen quan tâm. Bởi có thể nói sảnh chơi ma sói là 1 trong những sân chơi không còn quá xa lạ đối với những người chơi ưa thích kiểu chơi dân gian và truyền thống. Với các vai trò cụ thể được phân vai từ thợ săn, sói, phù thủy… Mỗi người sẽ đều có những chức năng riêng biệt và khác nhau nhất định, ta cần phải vận dụng những mẹo phán đón và lập luận của mình để tìm ra đâu là người sói cuối cùng trong bàn chơi, từ đó sẽ giúp cả team đạt được chiến thắng chung cuộc 1 cách tốt nhất. 

Và để có thể hiểu rõ hơn về vai trò và nguồn gốc của trò chơi ma sói, admin xin mời các anh em cùng theo dõi qua những thông tin sau.

Tổng quát về sảnh chơi ma sói

Sân chơi ma sói được bắt nguồn từ khoảng thế kỷ 18 tại nước Anh. Đây là một bộ môn được xây dựng dựa trên cốt truyện có thật từ 1 dân làng nước Anh. Cứ hằn đêm, là những động vật và thực vật tại dân làng Pachai này luôn bị đánh cắp 1 cách kỳ lạ, đâu đó những người dân sinh sống tại nơi đây, họ đều nghe tiếng sói gào thét nhất định. Đều đó, đã làm cho dân tình nãy sinh ra rằng có 1 trong những người có khả năng làm sói và giả dạng người dân tại nơi đây để trà trộn, nhằm tiêu diệt hết sinh khí cả dân làng. Từ đó, cả buôn làng phải họp mặt lại và tìm ra người mình nghi ngờ là sói và tiêu diệt, để tìm lại bình yên cho thôn nơi đó. 

Và chính vì vậy, sân chơi ma sói đã được thành lập nhằm mô phỏng phương thức hoạt động của cốt truyện trên. Hôm nay, admin sẽ chia sẻ các anh em 1 cách chi tiết và cụ thể của từng vai trò và lối vận hành bộ môn ma sói hiện nay nhé.

Cách chơi ma sói 6 người khá thu hút

Cách chơi ma sói 6 người khá thu hút

Xem Thêm  Cách Chơi Xì Tố - Sân Chơi Tố Bài Đỉnh Cao

Tổng quát về lối vận hành cách chơi ma sói 6 người

Mỗi sân chơi khi anh em tham gia chinh chiến bất kỳ, sẽ đều có các lối vận hành riêng biệt về vị trí chơi, cách chơi khác nhau. Việc ta nắm được từng lối chơi sẽ giúp anh em phần nào tự tin hơn trong việc triển khai và vận hành trò chơi 1 cách tốt nhất. Ngay sau đây, anh em hãy cùng theo dõi qua những thông tin sau nhé.

Bộ môn ma sói có lối vận hành giản đơn

Bộ môn ma sói có lối vận hành giản đơn

Các vai trò và trị trí chủ đạo của ma sói 6 người

Ở bộ môn ma sói, có khá nhiều vai trò đa dạng và các chức năng khác nhau. Tùy theo quy luật chơi và số lượng người chơi, ta có thể giao kèo thêm nhiều vị trí và vai trò khác. Ở đây, admin sẽ hướng dẫn anh em 6 vai trò chủ chốt của bộ môn này nhé.

  • Dân làng: Đây là những người dân vô tội, và họ không hề có bất kỳ 1 chức năng nào trong bộ môn ma sói này. Có chăng, vai trò của họ là cùng với những người dân trong làng và trưởng làng đưa ra những lập luận, các yếu tố nghi ngờ những ai là sói trong bàn chơi, để nhằm tiêu diệt họ.
  • Sói: Là người chơi có quyền lực nhất trong bộ môn này, họ có thể giết bất kỳ ai mà mình ưa thích qua từng vòng chơi. Nếu sảnh chơi còn lại số lượng sói nhiều hơn số lượng người dân hay các vị trí chủ đạo khác. Thì phe sói sẽ là người giành được chiến thắng chung cuộc so với phần còn lại
  • Phù thủy: Đây là người có thể có được chức năng cứu được bất kỳ người nào mà mình mong muốn, và nếu bị sói tiêu diệt, phù thủy sẽ là người hỗ trợ cho họ hồi sinh
  • Trưởng làng: Là người có tiếng nói trong dân làng, họ sẽ là người cùng thảo luận với những người dân, tìm ra ai là sói và tiêu diệt họ.
  • Thợ săn: Họ có thể nghi ngờ bất kỳ ai là sói và hoàn toàn bắt chết họ, loại người chơi còn lại ra khỏi cuộc chơi
  • Người điều phối: Là người quan trọng trong quá trình tiến hành trận đấu. Các người chơi cần phải tuân thủ theo sự phân chia và sắp xếp từ người điều phối.
Vai trò và chức năng game ma sói đa dạng

Vai trò và chức năng game ma sói đa dạng

Xem Thêm  Bài Cẩu Là Gì - Sân Chơi Cẩu Bài Số 1 Châu Á

Các hình thức hoạt động tại ma sói

Bộ môn ma sói sẽ có 2 cảnh hoạt động chính, đó là ban ngày và ban đêm. Anh em cùng tìm hiểu qua nội dung sau nhé

  • Ban ngày: Mọi hoạt động đều sẽ diễn ra êm đềm và bình thường, lúc này sói sẽ là người hòa chung với lại các người dân mà chưa hề có bất kỳ chuyện gì xảy ra
  • Ban đêm: Đây là 1 đêm tối nguy hiểm, và người dân cần tụ tập lại để đưa ra quyết định ai là sói. Sau đó, về khuya sói sẽ là người lộng hành và tiếp tục công cuộc gây gối làng xóm và giết bất kỳ người dân làng nào 1 cách bí ẩn.
Ban đêm là lúc sói lộng hành

Ban đêm là lúc sói lộng hành

Tổng kết

Qua những chia sẻ trên về tin tức cách chơi ma sói 6 người. Chắc hẳn, các anh em cũng đã phần nào hiểu rõ được quy luật vận hành phổ quát của bộ môn này

Admin hi vọng, các anh em sẽ luôn có được cơ hội chơi và trải nghiệm tốt nhất tại bộ môn ma sói nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]